Yếu tố nguy cơ tim mạch là gì?

Yếu tố nguy cơ tim mạch là gì?   Yếu tố nguy cơ của bệnh tim mạch là các yếu tố liên quan với sự gia tăng khả năng bị mắc bệnh tim mạch. Một người mang một hoặc nhiều yếu tố nguy cơ nào đó có nghĩa là có sự gia tăng khả năng … Đọc tiếp “Yếu tố nguy cơ tim mạch là gì?”

Nên làm gì khi bị rối loạn lipid máu?

Nên làm gì khi bị rối loạn lipid máu?   Rối loạn lipid máu (tăng nhiều cholesterol trong máu) là một trong những nguy cơ hàng đầu của các bệnh tim mạch. Mỗi năm thế giới có khoảng 17 triệu người chết vì các bệnh tim mạch mà đa sốlà liên quan đến xơ vữa … Đọc tiếp “Nên làm gì khi bị rối loạn lipid máu?”

Lipid máu là gì và Tại sao rối loạn lipid máu gây nguy hiểm?

Lipid máu là gì và Tại sao rối loạn lipid máu gây nguy hiểm?   1. Lipid máu, cholesterol là gì? – Lipid máu hay còn được gọi nôm na là « mỡ máu », là một thành phần quan trọng trong cơ thể. – Trong thực tế, lipid máu bao gồm nhiều thành phần … Đọc tiếp “Lipid máu là gì và Tại sao rối loạn lipid máu gây nguy hiểm?”

Các dấu hiệu cảnh báo biến cố tim mạch: Đau thắt ngực – Nhồi máu cơ tim và tai biến mạch…

Các dấu hiệu cảnh báo biến cố tim mạch: Đau thắt ngực – Nhồi máu cơ tim và  tai biến mạch não     1. Các dấu hiệu của cơn Đau thắt ngực – Nhồi máu cơ tim – Đau thắt ngực hoặc cảm giác khó chịu vùng ngực: Cảm giác giống như bị đè nặng, … Đọc tiếp “Các dấu hiệu cảnh báo biến cố tim mạch: Đau thắt ngực – Nhồi máu cơ tim và tai biến mạch…”

Cần làm gì khi bị tăng huyết áp

Cần làm gì khi bị tăng huyết áp?   Đúng là THA rất nguy hiểm, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể phòng ngừa được một cách có hiệu quả. Hãy chung sống hòa bình với THA, và khống chế tốt nó để chúng ta có cuộc sống bình thường. Việc điều trị tăng huyết áp … Đọc tiếp “Cần làm gì khi bị tăng huyết áp”

Tăng Huyết áp là gì và những nguyên nhân gây tăng huyết áp

TĂNG HUYẾT ÁP LÀ GÌ VÀ NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY TĂNG HUYẾT ÁP   1. Huyết áp là gì và Tại sao huyết áp lại quan trọng? Mọi người đều có và cần huyết áp. Nếu không có huyết áp, máu không tuần hoàn được trong cơ thể của con người. Nếu không có tuần … Đọc tiếp “Tăng Huyết áp là gì và những nguyên nhân gây tăng huyết áp”