các nhóm kháng sinh và đối tượng sử dụng

CÁC NHÓM KHÁNG SINH VÀ CHỈ ĐỊNH VÀ CHỐNG CHỈ ĐỊNH Mỗi nhóm kháng sinh dưới đây có chỉ định và chống chỉ định khác nhau do đó tùy vào trường hợp mà lựa chọn kháng sinh cho phù hợp tránh tình trạng sử dụng nhầm lẫn, không những bệnh không khỏi càng nặng thêm … Đọc tiếp “các nhóm kháng sinh và đối tượng sử dụng”

Làm thế nào để cai thuốc lá?

Làm thế nào để cai thuốc lá?   1. Đại cương Có lẽ nhiều người trong chúng ta đã từng nghe qua mẩu chuyện hài: “ Một bệnh nhân đến khám bác sĩ và nhận được lời khuyên: -Anh cần phải bỏ thuốc lá! Anh có làm được không?Dạ thưa bác sĩ , chuyện đó … Đọc tiếp “Làm thế nào để cai thuốc lá?”

Sức mạnh của nụ cười

Nụ cười là một lời chào phổ biền , khiến bạn trông thú vị và đáng tin hơn, đồng thời giải phóng endorphin làm bạn cảm thấy vui hơn.  Nụ cười rất quan trọng với hạnh phúc của chúng ta vì người hay cười sống lâu hơn , ít bị stress và thành công hơn … Đọc tiếp “Sức mạnh của nụ cười”

Rượu đi qua cơ thể như thế nào

Rượu không đòi hỏi phải được tiêu hóa và chuyển hóa trước khi hấp thụ như nhiều chất dinh dưỡng khác. Khoảng 20% lượng rượu bạn uống đi qua thàng dạ dày và có thể đến được não trong vòng vài phút. Còn lại khoảng 80% đi vòa ruột non trwosc khi vào máu. Trước … Đọc tiếp “Rượu đi qua cơ thể như thế nào”

Tại sao hôi miệng và những phương án chữa hôi miệng

Hôi miệng hoặc hơi thở có mùi hôi là chuyện thường thấy ở nhiều người mạnh khỏe gồm cả nam và nữ, nhất là khi thức giấc vào buổi sáng sau một đêm ngủ. Hôi miệng có ảnh hưởng rất nhiều tới nếp sống của người bị bệnh và có tác dụng tâm lý rất … Đọc tiếp “Tại sao hôi miệng và những phương án chữa hôi miệng”

Tác động của rượu lên cơ thể

Bnaj có thể say hơn bạn nghĩ. Lượng cồn vào trong cơ thể không cần quá nhiều để làm suy giảm năng lực và sức khỏe của bạn. Dưới đây là minh họa một loạt tác động của rượu lên cơ thể một người đàn ông nặng 77 kg. Đàn ông hấp thu rượu 20′ … Đọc tiếp “Tác động của rượu lên cơ thể”

Tác hại của giày cao gót

Giày cao gót luôn được chị em phụ nữ yêu thích vì nó tôn vinh vẻ đẹp của chị em. Không những nó giúp chị em trông cao hơn mà còn tạo dáng đi uyển chuyển, thướt tha. Tuy nhiên nó lại là một trong những thủ phạm gây tác hại không nhỏ đến sức … Đọc tiếp “Tác hại của giày cao gót”